Chính sách khiếu nại hàng ký gửi

1. Alibaba1688 không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách cho nên không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng vận chuyển hộ.

2. Các đơn khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hộ (ship hộ) cần liên hệ với Alibaba1688 để nắm được thông tin giao dịch đơn hàng và chính sách vận chuyển.
Nếu khách tự ý chuyển hàng mọi rủi ro mất mát thất lạc hàng hóa Alibaba1688 hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

3. Khi hàng quá của Qúy khách được vận chuyển đến, Alibaba1688 sẽ chỉ kiểm kê số kiện Quý khách hàng kê khai. Do vậy, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với tính chính xác của hàng hóa, tình trạng hàng hóa hư hỏng trước khi tới kho kí nhận của Alibaba1688 .

4. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hộ (ký gửi), Quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa hoặc không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.

Khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tại Alibaba1688 : trường hợp xảy ra mất hàng hóa do lỗi của Alibaba1688 hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 50% giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ này để giảm thiểu rủi ro tối đa khi kí gửi hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Khi không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tại Alibaba1688 : trường hợp xảy ra thất lạc hàng hóa do lỗi của Alibaba1688 hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường năm lần cước phí vận chuyển của đơn hàng đó (các đơn vận chuyển hộ lên đơn trước ngày 06/04/2021 vẫn giữ ở mức bồi thường 2 lần phí cân nặng của đơn hàng vận chuyển nếu bị mất mát).
Lưu ý: Alibaba1688 có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.
(Chính sách ký gửi thay đổi chỉnh sửa lần cuối ngày 06/04/2021)