Giờ làm việc từ 8h00 đến 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 7 trong tuần

Chrome Extension Coccoc Extension

đặt hàng trung quốc

đặt hàng taobao

Order taobao

dathangquangchau

Điều khoản & Cam kết dịch vụ

Khi bạn đồng ý tham gia sử dụng dịch vụ order hàng của chúng tôi đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận các quy định của Alibaba1688.vn, đồng thời nhận được cam kết đặt hàng dành cho bạn.Nếu bạn còn những vấn đề gì chưa hiểu hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp. Hotline: 094.434.1293

Nhập hàng tận gốc, tại xưởng trung quốc

Cam kết về dịch vụ đặt hàng

  • Đặt hàng đúng link hàng, đúng sản phẩm khách hàng đã đặt. Các sản phẩm đều được kiểm tra và đánh mã số rõ ràng.
  • Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm thay thế.
  • Nhận order hàng vào mọi ngày trong tuần 24/24.
  • Cam kết hàng về 7-12 ngày với hàng Taobao. Có thể nhanh hay chậm hơn 1, 2 ngày do vận chuyển.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm lỗi nhà sản suất ( màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn so với ảnh chụp,chất liệu sp ,đường may)
  • Hàng hóa được trả tại kho , Hàng đặt không về ( Hoàn tiền 100% ) 
  • Tiền cọc sẽ đươc hoàn trả khi thời gian hàng về nhiều hơn 45 ngày tính từ ngày đặt hàng ( Hàng đặt làm thời gian thỏa thuận )
    Thời gian tối đa để khách khiếu nại là 48h kể từ lúc khách nhận được hàng.
  • Vận chuyển hàng về các tỉnh thành ngoài khu vực TP HCM và HN bằng các nhà xe uy tín.

Quy định đặt hàng

  • Duyệt đơn trong tối đa trong vòng 24h ( trừ chủ nhật).
  • Mọi giao dịch thanh toán chỉ được xác nhận khi trùng khớp với nội dung tại trang thông tin thanh toán. Các giao dịch khác chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Sau khi thanh toán cọc 70% tổng giá trị tiền hàng, đơn hàng của quý khách sẽ được đặt sau 01 ngày. Tình trạng đặt hàng (PVC, hàng hết) sẽ được cập nhật sau 3-5 ngày quý khách nên thường xuyên vào đơn để kiểm tra để cập nhật tình trạng hàng.
  • Sau khi hàng về khách hàng vui lòng thanh toán nốt số tiền hàng và nhận hàng
  • Hàng đã đặt sẽ không được huỷ hoặc đổi lại. Trường hợp huỷ đơn hàng quý khách sẽ không được hoàn trả tiền cọc.
  • Đối với các hàng hóa dễ vỡ hoặc các hàng hóa dễ hư hỏng do va đập, chúng tôi đề nghị Quý khách đóng kiện gỗ để đảm bảo an toàn đối với hàng hóa. Trong trường hợp không đóng kiện gỗ, Quý khách sẽ chịu các rủi ro hư hỏng hàng hóa trên đường vận chuyển.Đóng gỗ là một hình thức đảm bảo an toàn đối với hàng hóa nhất là hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.
  • Lưu ý: đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ và Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng gỗ của chúng tôi, chúng tôi không đảm bảo được chất lượng đóng gỗ của người bán.Vì vậy, nếu kiện hàng về có rủi ro gãy nát, hỏng hóc sản phẩm, chúng tôi xin phép từ chối trách nhiệm giải quyết bồi thường, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ Quý khách khiếu nại với NCC để đảm bảo quyền lợi của Quý khách.
  • Hàng đặt về lỗi do quá trình vận chuyển(vỡ, rách không dùng được) khi sử dụng qui định về hàng dễ vỡ đóng gỗ, chúng tôi sẽ nhận lại hàng bồi hoàn 100% giá trị tiền hàng và phí vận chuyển.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, sai khác màu sắc, kích thước, chỉ hỗ trợ miễn phí tiền công đặt hàng đối với sản phẩm đó(10-20% giá trị sản phẩm). Các quy định về bồi thường không áp dụng đối với hàng phụ kiện.
  • Quý khách lưu ý: Vui lòng kiểm tra kĩ thông tin chi tiết về sản phẩm được đăng bán tại website của chủ shop để tránh trường hợp nhầm lẫn.
  • Chính sách đổi/ trả hàng
    – Trong trường hợp Quý khách đổi/ trả hàng do lỗi dịch vụ của chúng tôi: Chúng tôi sẽ thực hiện việc nhận hàng tại các điểm giao dịch của chúng tôi.Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hàng cho Quý khách và chúng tôi chủ động thực hiện các hoạt động đổi/ trả hàng cho NCC (nếu cần).
    – Trong trường hợp Quý khách đổi/ trả hàng do lỗi từ phía NCC, không thuộc phạm vi cam kết các dịch vụ của chúng tôi như mua hàng, kiểm hàng:
    + Nếu lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng và Quý khách không đồng ý nhận hàng lỗi, chúng tôi sẽ làm việc với NCC để đổi/ trả hàng và sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách ngay khi NCC hoàn tiền cho chúng tôi.
    + Nếu lỗi sai được phát hiện khi Quý khách đã nhận hàng và không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của chúng tôi, Chúng tôi sẽ thực hiện nhận lại hàng sau khi đã liên lạc với NCC và NCC đã đồng ý việc trả hàng.
    – Trong trường hợp đổi/ trả hàng theo mong muốn của Quý khách, xuất phát từ lỗi của NCC:
    + Chúng tôi sẽ hỗ trợ làm việc với NCC để đổi/ trả hàng, tuy nhiên, chúng tôi không cam kết việc trả hàng cho NCC sẽ thành công cho tới khi việc trả hàng kết thúc (xác định bằng việc NCC hoàn tiền cho chúng tôi). Trong trường hợp trả hàng không thành công, Quý khách sẽ chịu rủi ro liên quan đến hàng hóa và chi phí đổi trả.+ Trong trường hợp Quý khách yêu cầu đổi/ trả hàng, nếu việc đổi/ trả hàng được NCC chấp thuận; Chúng tôi sẽ miễn phí công trả hàng, tuy vậy sẽ thu phí vận chuyển để trả hàng và chỉ hoàn lại tiền hàng cho Quý khách sau khi đã nhận được tiền bồi hoàn từ NCC.+ Đối với các đơn hàng chúng tôi đã mua và thanh toán theo yêu cầu/ chỉ định của Quý khách, chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ tiến hành khiếu nại đến NCC và không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi NCC từ chối xử lý khiếu nại không hoàn tiền cho sản phẩm đã mua.
Đăng ký mua hàng

CHỦ ĐỀ XEM THÊM